Posted by: Leap of Faith | May 7, 2008

Ep-alis!


After several months of delaying, I finally had my dental operation this morning to remove the epulis that was growing on my gums.  The procedure took just a few minutes.  This is how I felt after the operation….

Feeling “Artistahin” ….

What the … Quasimodo in shades!

The left portion of my face (in this shot)  was swollen due to the anaesthesia.  It took several hours to fully subside so I felt like I was beaten up by Pac Man when I went back to the office. 

Pinky was not happy that I wanted to post these pictures.  I think she felt embarassed for me.  She has a point, though, what if some of you think that I look better in these photos …  oh, please don’t be cruel…

 

Responses

  1. keith, i admire you for finally having that operation. you must be very relieved. but, i have to say i admire you more for taking pics of your artistahin self and posting them here. i woudln’t have been as brave! i carefully choose the photos of myself that land on my site. hahaha! and no, i don’t think you look better in these pics. hahaha! 😛 take care of your teeth! 😀

    Weng, medyo nakakatuwang nakakaasar ang comment mo. Feeling ko talaga ang kapal ng mukha ko. I guess I just thought that I had a really valid excuse for an ugly shot… the anaesthesia really numbed my whole face…. sige, hit me some more!

  2. Quasemodo? Ba’t parang bumaba yung bukol ni Quasemodo sa mata doon sa pisngi – bwahaha! 😆

    Anuvah! Concerned lang naman ako sa image ko – baka akalain nila di ako marunong pumili ng life partner pag nakita nila ang “semi-manas” shots mo… 😉

    Loko lang ha! You know naman na with epulis and now that ep-alis na, you’ll always be the love of my life! Mwah!

    Ang sweet mo, Hon… pagtapos mo akong bastusin eh you will call me the love of your life… I feel like a battered husband… mukhang lalong namaga ang mukha ko with all your jabs… di bale, kaya ko pa…

  3. medyo swollen pa nga. pero at least this epulis thingy is finally over. dba? and teka, bakit punta ka pa sa ofc. don’t tell me nagwork ka pa? kong ako boss mo eh mabibigyan kita ng award nyan. please get well soon 😉

    ps: tag po kita hah, pero no pressures po…

    http://sardonicnell.wordpress.com/2008/05/07/quirky-things-about-me/

    Nell, I can always rely on you to be nice to me… unlike Pinky and Weng… hirap talaga if puro kamag-anak ang nagpupunta sa blogsite mo eh…

    Oh, I had to go back to the office kasi I needed to blog… hehehe, akala mo ba because I wanted to work… na-ah!

    Thanks for the tag, Nell…. I answered it already.

  4. the good thing is, kahit na swollen ang mukha, basta may dark glasses, nonchalantly cool pa rin ang dating. bagong standard na ng kagwapuhan ito: if you can still look good after an operation, then certified artistahin ka talaga. hehehe… God bless!

    Bro Utoy, “nochalantly cool” sounds so cool ha… lumakas lalo ang loob ko ha… after getting a bashing from my wife and Weng, eh, now I feel okay ulit. Mukhang I should start posting more pictures of myself ha… in case may maka discover.

  5. cool. Pareho tayo na shades ang lagi suot. Pare para ka nakabotox. Tell pinky it’s okay because you still look cool. Just too darn serious like a tiger haha

    welcome to the boy’s club of matatapang maglagay ng self-photo haha. Summa Cum Laude na ako sa pagbabalandra ng litrato ko sa blog kaya with the powers vested on me, I now welcome you to the club. Brother utoy was just anointed in my recent post haha.

    Humanda ka kasi uunti ang magbabasa ng blog natin. Yung akin nababawasan ang readers pag nagpopost ako ng pic ko LOL

    Ang motto natin: Read at your own risk haha

    Happy weekend to you and pinky.

    Pax et Bonum

    Bluep, kapalan lang talaga ng mukha yan… tama ka, parang botox nga ang pakiramdam… todo na ang ngiti ko diyan pero hindi ko nga sure kung bakit hindi masyadong halata eh.

    Naku, hindi ko na ito uulitin. Kakauti na nga lang ang blog readers ko eh mababawasan pa… baka ang maiwan na lang ay si Pinky at Weng (for obvious reasons)…

    Thanks for lettng me join in your elite club ha… proud naman ako to be part of it… kita ko nga yung mga pictures ni Bro Utoy, at least may karapatan naman siya kahit papaano…

    Happy weekend, kapatid.

  6. Nakuba ang pisngi, hindi naman eh. Tama si Bluep, matatapang nga kayo lumantad sa madlang people..

    daanin na lang sa shades, o di ba? 😀

    Thess, palakasan lang ng loob at magtago sa shades. Pero sandali, promise mo, babalik ka ulit ha 🙂

  7. mr. smith? there must be a glitch in the matrix. 😀 don’t worry, di pa naman nawawala ang respeto ko sa iyo, quasimodo. babalik balik pa rin ako dito sa blog mo despite this “bump” in the road.

    glad you got that operation over with. 😀


Leave a Reply

Categories

